สอยดวงจันทร์
มัมฟี่ได้ทำลายรูปปั้นอันงดงามของเคเลบโดยไม่ได้ตั้งใจ และ "ราชา" ก็อารมณ์เสียมาก มัมฟี่รู้สึกแย่มากและบอกว่าเขาจะทำทุกอย่างเพื่อชดเชย เคเลบจึงขอสิ่งนึงกับเขา ดวงจันทร์!