นักร้อง
เมื่อมัมฟี่พบว่าพิงค์กี้ร้องเพลงได้ไพเราะด้วย เขาแนะนำให้เธอร้องเพลงให้ทุกคนบนชายหาดฟัง อย่างไรก็ตาม พิงค์กี้เขินเกินไปที่จะร้องในที่สาธารณะ มัมฟี่ช่วยช่วยเธอเอาชนะความกลัวที่จะขึ้นเวทีของเธอ