มัมฟี่ล่องเรือ
วันพิเศษของมัมฟี่และเพื่อนๆ ที่จะได้ไปล่องเรือ เซเฟียร์กับคุณเบอร์นาร์ดอยากเข้าร่วมด้วย แต่มัมฟี่นึกได้ว่าทั้งสองตัวไม่ค่อยจะเข้ากันเท่าไหร่ มัมฟี่จะหาทางให้ทุกตัวสนุกไปกับการล่องเรือนี้ยังไงกันนะ