คำสัญญาทั้งสาม
มัมฟีสัญญาว่าจะเล่นกับพิงค์กี้และชมการแสดงของเจลลี่บีนบนแทรมโพลีน และชมการฟักไข่ของลูกนกเพนกวินกับบูเวล ทำทั้งหมดนี้ในวันเดียวกัน อย่าตกใจไป! มัมฟี่มั่นใจว่าเขาสามารถรักษาสัญญาทั้งสามได้ แต่นานแค่ไหน?