การผจญภัยสุดเร้าใจ
คุณเบอร์นาร์ดให้พิงค์กี้กับเจลลี่บีนยืมบอลลูนไป มัมฟี่ไม่อยากทั้งสองตัวผิดหวังจึงตามไปด้วยแต่เจ้าตัวไม่ยอมรับว่าตัวเองกลัวความสูง เขาจะเอาชนะความกลัวแล้วช่วยเพื่อนๆได้หรือไม่