ราชาฟองสบู่
มัมฟี่กำลังดูเจลลี่บีนและพิงค์กี้ที่กำลังเป่าฟองสบู่อยู่ เคเลบเข้าร่วมกับพวกเขาและเพื่อสร้างความประทับใจให้กับพวกเขาโดยเฉพาะ พวกเขาพยายามเป่าฟองสบู่ให้ดีขึ้น ยกเว้นมัมฟี่ที่ไม่รู้วิธีเป่า