ดาบพิฆาตอสูร
วิชาเลือดอสูรของกิวทาโร่ทำให้อุซุยและทันจิโร่ต้องแยกกันต่อสู้ ฝ่ายทันจิโร่ เซนอิตสึ และอิโนสุเกะตัดหัวดากิสำเร็จ แต่อิโนสุเกะที่หอบหัวของดากิวิ่งหนีกลับถูกเคียวของกิวทาโร่แทงทะลุหัวใจ ด้านอุซุยก็หมดสติ ทุกคนตกอยู่ในสถานการณ์สุดคับขัน