ทำสงครามเวลาอีกครั้งเถอะ
เบ็น, สเคิร์ด และรู้กติดในห้วงเวลาที่ไม่จบสิ้น ที่ต่างเป็นศัตรูจากอนาคตแล้วมาโผล่ที่เบลวู้ด