อวสานจักรวาล
เมื่อเบ็นและรู้คตรวจสอบยานมนุษย์ต่างดาวลึกลับ พวกเขาค้นพบว่าอาร์จิท และพี่น้องรีเดิ้ล กำลังต่อสู้แย่งชิงอาวุธมหาประลัยล้างจักรวาล!