แต่ก็ยังมีเบ็นอยู่
ศาสตราจารย์พาราด็อกซ์รวบรวมเบ็นนิสัยดีจากทุกมิติเพื่อมาสู้กับวิลแก๊กซ์ อีออน และเบ็นชั่วร้ายในศึกครั้งสำคัญ