พัสดุชิ้นพิเศษ
เพื่อเป็นค่าชดเชยที่ทำรถของเขาพัง คุณเบาว์แมนสั่งห้ามเบ็นใช้ออมนิทริกซ์ช่วยเด็ดขาดในการหาเงิน