เบ็นเท็น ออมนิเวิร์ส
เมื่อ ดร.ไซโคโบสขโมยส่วนหนึ่งของออมนิทริกซ์ไป ก่อให้เกิดผลข้างเคียงอันปั่นป่วน ขึ้นอยู่กับเบ็น, รู้ค, และทีมเล็ก ๆ ของช่างประปาที่จะทำให้ทุกอย่างกลับมาเป็นปกติ