รถไฟยามราตรีอันมืดมิด
สงครามยาวนานสี่ปีระหว่างมาร์เลย์และสัมพันธมิตรตะวันออกกลางในที่สุดก็สิ้นสุด แต่การพ่ายแพ้ของไททันสองตัวของมาร์เลย์ทำให้เห็นว่ายุคสมัยที่พลังไททันอยู่เหนือทุกสิ่งได้มาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว