ตลกแนวครอบครัว
ใน "มือธนูที่ล้มเหลว" ดรู๊ปปี้และดริ๊ปเปิ้ลแข่งขันกับแม็ควูล์ฟ ทอมพยายามจับไวลด์เมาส์พ่นไฟใน "เมื่ออัศวินหนาว" นักมายากลคาลาบูส คาลสอนเด็กเจ้าเล่ห์ที่ "คำพูดเร็วกว่าสายตา"