ตลกแนวครอบครัว
ใน "ดรู๊ปปี้ฮอกกี้" ดรู๊ปปี้คนตลกแข่งขันกับแม็ควูล์ฟ ทั้ง "ทอมตาเหยี่ยว" และนกพยายามจับเจอร์รี่ ทอมประพฤติตัวดีเมื่อรู้ว่าเขาเหลือเพียงหนึ่งจากเก้าชีวิตใน "ทอมตอนนี้ดีที่สุด"