หนูต่างดาว / ดรู๊ปปี้แมน / สวนไม่สนุก
ทอมปกป้องยานอวกาศของเขาจาก "หนูต่างดาว" "ดรู๊ปปี้แมน" และคู่หูดริ๊ปเปิ้ลบอยต่อสู้กับสนอร์ธฮ็อคผู้ชั่วร้าย บลาสต์ออฟบัซซาร์ดสะกดรอยตามงูเครซี่เลกส์ไปยังสวนสนุกร้าง ซึ่งกลายเป็น "สวนไม่สนุก"