ครอบครัวเจ็ตสันกับทีมมวยปล้ำปะทะหุ่นยนต์
พุ่งทะยานสู่การผจญภัยในภาพยนตร์แอนิเมชั่นภาคใหม่ เมื่อมนุษย์ยุคอวกาศสุดโปรดของทุกคน ครอบครัวเจ็ตสัน พบกับเหล่าดาววงการมวยปล้ำจากดับเบิลยูดับเบิลยูอี
จอร์จค้นพบบิ๊กโชว์ นักมวยปล้ำผู้ถูกแช่แข็งมาร้อยปี การต่อสู้จึงเริ่มต้น! บิ๊กโชว์ชิงเข็มขัดมาจากหุ่นยนต์แชมป์ปัจจุบันและยึดครองออร์บิตซิตี้ ครอบครัวเจ็ตสันต้องข้ามเวลาขอความช่วยเหลือจากทีมรวมดาวมวยปล้ำ ทีมทะลุอวกาศนี้จะเอาชนะและแก้ปัญหากาลเวลาอลเวงได้ไหม