ตลกแนวครอบครัว
ดรู๊ปปี้พี่ชายที่ดี แข่งกับแม็ควูล์ฟเพื่อสร้างเครื่องบินลำแรก ทอมใช้โรลเลอร์สเก็ตเพื่อหนีสุนัขแถวบ้านใน "สเก็ตราคาถูก" "ดรู๊ปปี้ฮอลลีวูด" รอดตัวจากการพบกับโปรดิวเซอร์ฟล็อปส์ แม็ควูล์ฟ