ดรู๊ปปี้สกปรก / ทอมสองก้าว / จานร่อนมหาสนุก
ดรู๊ปปี้สกปรก ไล่ตามอาชญากรแม็ควูล์ฟ "ทอมสองก้าว" ถูกว่าจ้างให้นำเจอร์รี่ออกจากฮอลล์คอนเสิร์ตที่มีช้างขี้อายขึ้นแสดงอยู่ ทอมเจอสุนัขเฝ้ายามที่ทนกับการวิ่งไล่จานร่อนไม่ได้ใน "จานร่อนมหาสนุก"