ตลกแนวครอบครัว
ใน "แย่งกันดู" ทอมกับเจอร์รี่ทะเลาะกันเรื่องรายการทีวีที่จะดู นักสืบดรู๊ปปี้และดริ๊ปเปิ้ลขัดขวาง "แม็คแวร์วูล์ฟแห่งลอนดอน" อาชญากรผู้ชั่วร้าย และ ไคลด์และไคล์ผู้หิวโหย "จับนกตัวนั้นสิ"