เบ็นเท็น ชาเลนจ์
เบ็นเท็นชาเลนจ์เป็นเกมโชว์ทดสอบแฟนๆ ของเบ็นเท็น เข้าร่วมกับผู้เข้าแข่งขันของเราขณะที่พวกเขาสัมผัสประสบการณ์ไม่เหมือนใครของเธอการกลายเป็นมนุษย์ต่างดาว