เกมโชว์ที่คุณจะกลายเป็นเอเลี่ยนเบ็นเท็น คุณจะได้พบกับเหล่าตัวร้ายจากการ์ตูนเน็ตเวิร์คในเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุดทางโทรทัศน์ ต้องเอาชนะวิลแก็กซ์ในออมนิสเฟียร์เพื่อรับของรางวัลมากมาย