ทอมแอนด์เจอร์รี่คิดส์โชว์
เด็กๆ ต่างหลงใหลในเสน่ห์ของทอมและเจอร์รี่มานานหลายปี มาชมความฮาและความซุกซนของพวกเขาตอนเป็นลูกแมวขี้เล่นและหนูตัวน้อยจอมเจ้าเล่ห์ก่อนที่พวกเขาจะเติบโตขึ้น ดรู๊ปปี้ ดริปเปิ้ล สไปค์ และไทค์เองก็ปรากฏตัวด้วยเช่นกัน