ตลกแนวครอบครัว
ไคลด์ผู้ช่วยเหลือ เมื่อเขาและทอมพยายามจับเจอร์รี่บนสนามกอล์ฟ แม็ควูล์ฟผู้ชั่วร้ายพยายามขัดขวางความรักระหว่าง "ดรูพิโอ้กับจูเลียต" ทอมและเจอร์รี่ติดอยู่ในวิดีโอเกมและเผชิญหน้ากับ "สัตว์ประหลาดเขาวงกต" ผู้ทรยศ