ฟลิปปิ้งฟิโด้ / ดาโกต้าดรูปปี้กับเหมืองลึกลับ / บ่ายของเจ้าตูบ
ทอมตามหาเจอร์รี่ในห้างสรรพสินค้าในตอน "ฟลิปปิ้งฟิโด้" แม็ควูล์ฟวางแผนที่จะขโมยทองคำของดรู๊ปปี้ในตอน "ดาโกต้าดรูปปี้" และ "เหมืองลึกลับ" ทอมร่วมมือกับคนจับสุนัขเพื่อกำจัดสไปค์ผู้พิทักษ์ของเจอร์รี่ในตอน "บ่ายของเจ้าตูบ"