เจ้าสาวของแม็ควูลเฟนสไตน์ / งานเลี้ยงฮิลล์บิลลี่ / เอลสมูชโช
ดรู๊ปปี้และดริ๊ปเปิ้ลพบกับ "เจ้าสาวของแม็ควูลเฟนสไตน์" ตระกูลแม็คมีซและตระกูลแคทฟิลด์ที่นำความบาดหมางมาสู่บ้านของทอมและเจอร์รี่ใน "งานเลี้ยงฮิลล์บิลลี่" ดรู๊ปปี้คนขับรถม้าปกป้องการขนส่งทองคำใน "เอลสมูชโช"