ดันเดอร์ มิฟฟลิน อินฟินิตี้ ตอนที่ 1
การกลับมาที่ดันเดอร์ มิฟฟลิน สาขาสแครนตันของไรอันเพื่อพาบริษัทเข้าสู่ยุคดิจิทัลทำให้ไมเคิลและหลายคนหวั่นใจ ขณะที่แอนเจล่ายังคงเสียใจเรื่องแมวของเธอ