ลาก่อนโทบี้ ตอนที่ 2
ไมเคิลให้จัดปาร์ตี้อำลาโทบี้แบบยิ่งใหญ่สมความสะใจ แอนเจล่าที่เหลืออดกับความเอาแต่ใจของไมเคิลปฏิเสธคำขอ ไมเคิลจึงให้ฟิลลิสคุมคณะกรรมการจัดปาร์ตี้แทน