สงครามสาขา
คาเรนพยายามดึงตัวสแตนลีย์ไปทำงานที่สาขาเธอ ไมเคิลจึงตอบโต้โดยการลากจิมที่เป็นแฟนเก่าเธอมาลุยด้วย "ชมรมผู้มีรสนิยม" ทำให้ชาวดันเดอร์ มิฟฟลินปั่นป่วน