กระเป๋าแบน ตอนที่ 2
แจนรีโนเวตคอนโด ไมเคิลพยายามหาเงินใช้หนี้ที่พอกพูนจนถึงขั้นไปบีบขอกู้เงินจากลูกน้อง แพมกับจิมไปค้างคืนที่ฟาร์มของบ้านดไวท์ ซึ่งตอนนี้เปิดเป็นบีแอนด์บี