ออฟฟิศป่วนชวนหัว
เหตุเกิดที่บริษัทกระดาษดันเดอร์ มิฟฟลิน ว่าด้วยชีวิตแสนทุกข์ทนของเหล่าพนักงานในออฟฟิศป่วงๆ ที่นำโดยเจ้านายหน้ามึน ไมเคิล สก็อตต์