คริสต์มาสที่ร้านเบนิฮานะ ตอนที่ 1
คณะกรรมการจัดปาร์ตี้แตกคอกันและจัดสองงานแข่งกัน ไมเคิลอกหักรับวันหยุดยาว เขาส่งการ์ดคริสต์มาสที่มีภาพโฟโต้ช็อปแย่ๆ ออกไปจนโดนแครอลทิ้งรับวันหยุดยาว