เชิดชูผู้หญิง
ทุกคนพากันเดือดดาลเมื่อฟิลลิสเจอโรคจิตโชว์ของลับ ไมเคิลได้คำตอบชีวิตรักจากการพาพนักงานหญิงไปเที่ยวข้างนอก ดไวท์กับแอนดี้ร่วมมือกันจับนักล่ากาม