เบน แฟรงคลิน
หลังโดนท็อดด์ แพ็กเกอร์เป่าหู ไมเคิลก็จ้างนักเต้นเปลื้องผ้าและเบน แฟรงคลินมาเพื่อฉลองรับขวัญงานแต่งฟิลลิส คาเรนเปิดอกคุยกับแพมเรื่องอดีตของเธอกับจิม