ควบรวม
สาขาสแครนตันและสาขาสแตมฟอร์ดถูกรวมเข้าด้วยกัน ทำให้จิมและแพมที่ห่างเหินกันไปหลายเดือนได้กลับมาเจอกัน ขณะที่พนักงานคนอื่นๆ ต้องรับมือกับความเปลี่ยนแปลง