คลาริเน็ตต้องห้าม
เหล่าเบบี๋ขาร็อกมาเยี่ยมบ้านของฟัซ โดยที่แม่ของฟัซบอกว่าห้ามเล่นแคลริเน็ตของคุณปู่ทวดของทวดของฟัซเพราะมันบอบบางมาก