ทีมตูบแห่งดวงดาว / เรื่องราวของสตีกกี้
คริปโตเจอกับด็อกสตาร์พาโทรลครั้งแรก ขณะที่พวกเขาไล่ตามแมววายร้ายที่ชื่อว่าสนูกกี้ วูคุม / สตีกกี้ได้รับบทเรียนเกี่ยวกับการเป็นซูเปอร์ฮีโร่ หลังจากที่เขาได้รับพลังจากคริปโต