ด็อกบอทออกกู้ภัย / เบลี่นิสัยเสีย
สตรีกกี้โปรแกรมด็อกบอทให้ไปทำความดี คริปโตจะได้มีเวลาอยู่กับเควินมากขึ้น / ลูกพี่ลูกน้องนิสัยเสียของเควิน เบลี่ พบความลับของคริปโต