เจ้าจ๋อกับเมลานี่ / งานสุดขำ
เมื่อมีลูกลิงเข้ามาในชีวิตเมลานี่ เธอได้รู้ว่าทำไมลิงถึงควรอยู่ในป่าและมนุษย์ควรอยู่ในบ้าน / เมื่อแบทฮาวด์สูดแก๊สหัวเราะเข้าไป เขาจึงตลกเกินกว่าจะสู้กับเหล่าร้าย