เมื่อเครื่องเทเลพอร์ตไปติดอยู่ในผ้าอ้อมของเมลานี่ คริปโตกับเควินต้องช่วยเธอก่อนที่จะตกอยู่ในอันตราย / สตรีกกี้รู้สึกถูกทอดทิ้งเมื่อแอนเดรียรับเลี้ยงแมวตัวใหม่ชื่อเดไลลาห์