ไม้แก่ก็ดัดได้นะ / คุยกับสัตว์
คริปโตปลอมตัวเป็นดัลเมเชียนแก่ของสถานีดับเพลิงเพื่อช่วยให้เจ้าตูบสูงวัยยังคงมีงานทำ / เกิดเหตุวุ่นวายที่สวนสัตว์เมื่อผู้ดูแลเอาเครื่องสื่อสารของเควินไปและเริ่มทำตามข้อเรียกร้องของสัตว์