แบทฮาวด์กับด็อกสตาร์ / ใช้ชีวิตแบบหมา
แบทฮาวด์ต้องมาช่วยด็อกสตาร์เมื่อฮ็อตด็อกหายไป / คริปโตต้องมาช่วยเจ้าหนูจิมมี่เมื่อเขาปลอมตัวเป็นหมาและกลายเป็นสมาชิกของดาวน์ทาวน์ด็อก