แบทฮาวด์โชคร้าย / ละครสัตว์ด็อกสตาร์
แบทฮาวด์เสียความมันใจในตอนที่ไล่ตามแมวของแคทวูเมน ไอซิส ที่สามารถส่งต่อโชคร้ายได้ / คริปโตต้องออกช่้วยเหลือด็อกสตาร์เมื่อพวกเขาถูกบังคับให้เล่นละครสัตว์อวกาศ