ปลดแอก
ทีมแพทย์รักษาคนไข้ผู้เยาว์อิสระที่ป่วยไม่ทราบสาเหตุ เมื่อคนไข้เด็กของโฟร์แมนตกอยู่ในอันตราย เขาจึงสงสัยว่าตัวเองสามารถทำงานโดยไม่มีเฮาส์คุมได้หรือไม่