สิ้นศรัทธา
ทีมแพทย์รักษาบาทหลวงที่เสื่อมศรัทธาเพราะเรื่องในอดีต เฮาส์รับเคสนี้เพื่อเบนความสนใจของทีมระหว่างที่เขาคุยเรื่องความสัมพันธ์ของโฟร์แมนและสิบสามตรงๆ