การตายเปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง
วิลสันลาออกจากพรินซ์ตัน-เพลนส์โบโรเพื่อพักใจหลังแอมเบอร์เสีย เขาและเฮาส์เข้าหน้ากันไม่ติด ส่วนทีมแพทย์ก็ต้องรักษาคนไข้ที่มีนิสัยชอบเอาชนะ