ระคายเคือง
เฮาส์และทีมแพทย์วินิจฉัยนักเต้นบัลเลต์ผู้เป็นโรคประหลาดที่อาจทำให้เธอตายอย่างทุกข์ทรมาน ขณะเดียวกัน เฮาส์ยังทรมานหนักจากการพักผ่อนไม่พอจนใกล้เสียสติ