สัญญาประชาคม
เฮาส์และทีมแพทย์รักษาบรรณาธิการที่มีอาการสมองกลีบหน้าเสื่อมซึ่งทำให้เขาพูดทุกอย่างที่คิด เฮาส์จับโกหกได้และสงสัยว่าวิลสันและเทาบ์กำลังปิดบังอะไรอยู่