เวชศาสตร์การกีฬา
นักเบสบอลแขนหักและพบว่าตนเป็นโรคกระดูกพรุน อาการที่ทรุดลงทำให้เฮาส์สงสัยว่าเขาอาจใช้สเตียรอยด์ เฮาส์ต้องเร่งมือเพื่อช่วยชีวิตผู้ป่วยที่พยายามฆ่าตัวตาย