กฎหมู่
โจอี้ อาร์เนลโลหมดสติก่อนขึ้นให้การ เฮาส์ได้รับคำสั่งให้วินิจฉัยโดยด่วนขณะที่น้องชายโจอี้ขัดขวาง เฮาส์ต้องใช้วิธีต่างจากเดิมเมื่อผู้ป่วยเข้าขั้นโคม่า